Cynnwys a grëir gan y defnyddiwr
Cynnwys a grëir gan y defnyddiwr
Rydym yn ystyried sut y gall sefydliadau celfyddydau reoli cynnwys a grëir gan y defnyddiwr – a sut mae'n newid y berthynas rhwng diwylliant a busnes.
Wrth i dechnolegau newydd ddatblygu, efallai y gwelwn bartneriaethau mwy cydfuddiannol yn disodli'r patrymau presennol o nawdd i'r celfyddydau. Gallai cynnwys a grëir gan y defnyddiwr gyfrannu'n helaeth i'r newid hwn.
Mae sefydliadau a busnesau diwylliannol yn wynebu'r un heriau:
- Faint o ryddid rydych yn ei roi i bobl i wneud sylwadau am eich sefydliad?
- Sut rydych yn monitro ac yn rheoli hyn?
- Sut rydych yn cael cynnwys wedi'i ddigideiddio ac 'allan fan'na'?
- Beth yw'r effaith ar gyfreithiau hawlfraint ac eiddo deallusol?
- Sut rydych yn pennu gwerth neu ariannu hyn?
- Pa fodelau busnes sydd eu hangen i gynnwys defnyddwyr yn eich sefydliad?
- Pam dylech ymwneud o gwbl â'r cyfryngau cymdeithasu a chynnwys a grëir gan y defnyddiwr?
Rydym yn tynnu ar enghreifftiau megis Amgueddfa Google-Prado, Y Tŷ Opera Brenhinol, Y Sefydliad Celf Gyfoes, Prosiect Bronx Rhymes yn Efrog Newydd ac Oriel Gelf Ontario.
Cynhyrchwyd y ddogfen hon gan Arts & Business UK felly mae hi ar gael yn Saesneg yn unig.
Digwyddiadau
LlunMawMerIauGweSadSul
12345678910111213141516171819202122232425262728293031
Newyddion
15 Gorffennaf 2022Galwad am Berfformwyr - Lansiad 28ain Gwobrau C&B Cymru
14 Gorffennaf 202228ain Gwobrau Celfyddydau & Busnes Cymru 2023 - Comisiwn
12 Mai 2022Gwahoddiad: Celfyddydau yn y Senedd!