Ymchwil
Brand a defnyddwyr
Edrychwch o dan y wyneb i gael gwybod sut y mae diwylliant yn effeithio ar ymgysylltiad brandiau â defnyddwyr. Mae ein hymchwil yn ystyried sut y mae brandiau llwyddiannus yn manteisio ar nodweddion unigryw’r celfyddydau.
Y tu hwnt i brofiad: diwylliant, y defnyddiwr a brand
Mae Pine a Gilmore, awduron y llyfr dylanwadol “The Experience Economy and Authenticity”, yn ystyried rôl diwylliant ym mhrofiad y defnyddiwr. Lawrlwythwch y ddogfen isod.
Diwylliant a’r sector moethus
Mae Ledbury Research yn ymchwilio i’r berthynas hirfaith hon sydd yn aml yn ffrwythlon. Lawrlwythwch y ddogfen isod.
Am fwy o wybodaeth am ein gwasanaethau ymchwil e-bostiwch contactus@aandbcymru.org.uk
Cynhyrchwyd y dogfennau yma gan Arts & Business UK felly maent ar gael yn Saesneg yn unig.
Digwyddiadau
LlunMawMerIauGweSadSul
Newyddion
6 Tachwedd 2020Awgrymiadau Defynyddiol COVID-19 - Tachwedd
30 Hydref 2020Codi arian ar gyfer y Dyfodol
9 Hydref 2020Dathlu partneriaeth greadigol yn rhithiol